Quay phim giới thiệu Bệnh Viện

Ngày nay, quay phim giới thiệu bệnh viện không còn là vấn đề xa lạ đối với nhiều người. Quay phim quảng cáo doanh nghiệp nói chung và quay phim giới thiệu bệnh viện nói riêng là một trong những hình thức quảng bá hình ảnh đạt hiệu quảnhất hiện nay.

Thiếu đầu tư quảng bá bài bản, bệnh viện “chết lâm sàng”

Trong những năm gần đây, chính phủ đã nhiều lần chỉ đạo công tác đẩy mạnh phát triển hệ thống y tế tư nhân, giúp tháo gỡ tình trạng quá tải tại hầu khắp các bệnh viện công. Trước điều kiện thuận lợi đó, trên khắp cả nước hàng loạt các bệnh viện tư nhân ra đời “như nấm mọc sau mưa”.
 
Tuy nhiên thực tế cho thấy, sau nhiều năm hoạt động hàng loạt các bệnh viện tư lại rơi vào tình trạng “chết lâm sàng”, do không làm ăn được, thua lỗ, không có khả năng chi trả lương, thưởng cho nhân viên, nợ vốn từ bên ngoài, lãi mẹ đẻ lãi con dẫn đến hiện trạng không cầm cự nổi, đóng cửa hoặc phải rao bán bệnh viện. Lý giải về nguyên nhân, ngoài các lý do chủ quan, khách quan khác nhau thì thực tế cho thấy, một lý do thương mại rất đáng được kể đến là các bệnh viện tư nhân này chưa thật sự được biết đến rộng rãi. Tức các cá nhân, doanh nghiệp quản lý chưa có sự đầu tư bài bản cho việc quảng bá hình ảnh, giới thiệu bệnh viện.
 
 
Đánh giá thực tế cho thấy, nguyên do dẫn đến tình trạng trên chủ yếu là do một số chủ đầu tư, doanh nghiệp quản lý bệnh viện vẫn giữ khư khư tư tưởng “hữu xạ tự nhiên hương”. Một số khác đau đầu vì hình thức quảng bá của bệnh viện từ trước đến nay không đạt được hiệu ứng viral marketing (hiệu ứng lan truyền), loay hoay tìm hướng quảng bá mới hiệu quả hơn cho bệnh viện.

Trước sự phát triển nhanh chóng của xã hội hiện nay, khách hàng nói chung và khách hàng là đối tượng của bệnh viện nói riêng trở nên khó tính hơn bao giờ hết. Họ không còn mấy hứng thú với các hình thức quảng bá truyền thống kém thuyết phục dẫn đến “hiệu suất chuyển đổi” giữa đối tượng là “khách hàng tiềm năng” và “khách hàng thật sự” không cao. Điều này phản ánh thực trạng dễ thấy là cho dù có phát triển về quy mô lẫn chất lượng, thậm chí trong điều kiện dịch vụ khám chữa bệnh vượt xa bệnh viện công nhưng vẫn vấp phải sự lo ngại, e dè của bệnh nhân. Thậm chí sự tồn tại của nhiều bệnh viện tư nhân còn không được biết đến. Về bản chất hoạt động của các bệnh viện tư nhân là hoạt động kinh doanh thương mại dịch vụ, và dĩ nhiên làm kinh doanh mà không được quảng cáo bài bản thì chẳng khác nào không cần sự biết đến của khách hàng.
 
 

Quay phim giới thiệu bệnh viện

Câu hỏi đặt ra là phải lựa chọn hình thức quảng bá nào cho bệnh viện để có thể tạo được hiệu ứng viral marketing dịch vụ, hình thức quảng bá hình ảnh nào mới thật sự dễ tiếp cận, thu hút sự chú ý và tạo được lòng tin cho khách hàng?
 
Ngày nay, quay phim giới bệnh viện không còn là vấn đề xa lạ đối với nhiều người. Quay phim quảng cáo doanh nghiệp nói chung và bệnh viện nói riêng là một trong những hình thức quảng bá hình ảnh hiệu quả nhất hiện nay bởi nội dung đầy đủ, chi tiết, hình ảnh, âm thanh sống động lôi cuốn, giúp thể hiện được trọn vẹn những thông điệp cụ thể mà doanh nghiệp, bệnh viện, muốn truyền tải, mang tính thuyết phục cao. Bên cạnh đó là khả năng lan truyền và tự lan truyền mạnh mẽ của nó. 
 
Tuy nhiên quy trình sản xuất, quay phimgiới thiệu bệnh viện thật không hề đơn giản. Bởi điều cốt lõi trong hoạt động quảng bá hình ảnh bệnh viện là sự chuyên nghiệp, đẳng cấp, có như vậy mới mong thu hút được sự quan tâm, tin tưởng của bệnh nhân. Điều này đồng nghĩa với việc phim giới thiệu, quảng bá phải được thực hiện bởi một đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, uy tín, để đảm bảo chất lượng từ khâu lên ý tưởng, kịch bản, dàn dựng, đến chỉnh sửa hoàn chỉnh phim.
 

Tự hào là đơn vị quay phim giới thiệu bệnh viện chuyên nghiệp, với đội ngũ nhân viên là các chuyên gia trong lĩnh vực viết kịch bản, dàn dựng và chỉnh sửa hình ảnh, âm thanh, giàu kinh nghiệm, đầy nhiệt huyết, MAO Film luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm phim quảng bá doanh nghiệp, giới thiệu dịch vụ chất lượng, đẳng cấp và chuyên nghiệp nhất.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể và cảm nhận sự hài lòng tuyệt đối về dịch vụ.