Tin tức

5 điều cần “khắc cốt ghi tâm” khi làm một clip quảng cáo chuyên nghiệp

Để tạo được một clip quảng cáo chuyên nghiệp đòi hỏi nhà sản xuất phải có sự đầu tư nghiêm túc ngay từ đầu. Đối với những nhà sản xuất quảng cáo chuyên nghiệp, họ thường “khắc cốt ghi tâm” 5 điều quan trọng sau đây khi làm clip quảng cáo.

Làm sao để nội dung quảng cáo của bạn có thể khiến khách hàng “ngã ngũ”?

Có một câu mà chắc chắn không một nhà quảng cáo chuyên nghiệp nào mà không biết đến “Content is King” – Nội dung là vua. Nội dung chính là điểm tạo nên sự khác biệt giữa các nhà làm phim với nhau. Trong nền kinh thế thị trường, nội dung quảng cáo gần như quyết định đến mức độ nhận diện thương hiệu và hành vi mua hàng của người tiêu dùng. Vậy làm sao để tạo ra được nội dung quảng cáo khiến người xem phải “ngã ngũ”? 

Tuyển dựng phim (edit film) giới thiệu doanh nghiệp, tvc quảng cáo

MAO Film - Tên đầy đủ là Công ty CP Sản xuất và Quảng cáo Truyền hình MAO được hình thành và phát triển trên 5 năm, có trụ sở tại TP.Hồ Chí Minh và các chí nhánh trên cả nước. Chuyên thực hiện các chức năng về phim quảng cáo, phim doanh nghiệp, audio quảng cáo, ảnh quảng cáo và các dịch vụ booking quảng cáo truyền hình, cùng các dịch vụ giá trị gia tăng khác!
 

Nội dung và hình thức trong phim quảng cáo TVC, cái nào quan trọng hơn?

Chào bạn,
Có thể bạn là người mê lĩnh vực truyền thông hoặc dù cho bạn không mê lĩnh này nhưng chắc chắn ít nhất đã vài lần trong đời bạn xem qua những đoạn phim quảng cáo TVC trên các kênh truyền hình. Doanh nghiệp lựa chọn làm phim quảng cáo TVC để truyền tải thông điệp mà họ mong muốn đến khách hàng. Nhiều người vẫn nghĩ rằng chỉ cần có kỹ thuật tốt thì sẽ tạo ra những đoạn phim quảng cáo TVC được nhiều người đón nhận, tuy nhiên, trong thực tế lại không phải vậy mà người ta đổ xô nhau xem rất nhiều đoạn phim quảng cáo TVC có nội dung cảm động khiến ai cũng phải than phục nhà làm phim. Vậy trong làm phim quảng cáo TVC, nội dung và hình thức, cái nào quan trọng hơn cái nào?

Đâu là điểm khác biệt giữa phim quảng cáo TVC với các hình thức phim quảng cáo khác

“Cái tay cái tay bắt lấy cái tay, nắm lấy cái chân vớ lấy cái đầu”, khi nghe những đoạn nhạc này chắc chắn trong đầu bạn đang nghĩ đến một đoạn quảng cáo sữa chua Zinzin của một công ty sữa. Đây chính là một sản phẩm của phim quảng cáo TVC khiến nhiều người yêu thích. Trong nền kinh tế hiện đại, phim quảng cáo TVC ngày càng chiếm ưu thế lớn trong ngành quảng cáo và nó dần thay thế nhiều loạt phim quảng cáo khác. Bài viết này sẽ đi sâu vào phân tích những điểm khác biệt giữa phim quảng cáo TVC với các hình thức phim quảng cáo khác mà bạn thấy hiện nay.

Doanh nghiệp nhỏ có cần làm marketing không?

Trong thời đại internet, khi mọi thứ được kết nối với nhau chỉ bằng một cú click chuột thì marketing chính là yếu tố giúp  khách hàng nhận diện thương hiệu và mua sản phẩm của bạn. Tuy nhiên, có nhiều doanh nghiệp nhỏ không chú trọng đến yếu tố marketing mà chỉ chú ý đến việc bán sản phẩm của mình. Liệu doanh nghiệp nhỏ có cần làm marketing hay không?

Bạn biết gì về tấm phông xanh “thần thánh” trong điện ảnh ?

Trong phim trường ảo, người dẫn chương trình hoặc diễn viên thường diễn trước một tấm phông màu xanh lá cây, sau đó, kĩ thuật viên sẽ dùng kĩ xảo thay phông xanh thành hình ảnh hoặc bối cảnh khác phù hợp với câu chuyện, vì vậy tấm phông xanh này được coi là giải pháp toàn diện cho kĩ xảo điện ảnh.
 

Vai trò của Marketing online trong thời đại số

Marketing online chính là chìa khóa thành công của các doanh nghiệp lớn hiện nay. Không phải ngẫu nhiên mà nó được đánh giá là giải pháp Marketing hoàn hảo khi mà cùng lúc thỏa mãn các tiêu chí: hiệu quả, tiết kiệm, tiện dụng và tính linh hoạt cao. Không còn nghi ngờ gì nữa, doanh nghiệp nào tận dụng được lợi thế này chắc chắn sẽ phát triển cả quy mô và doanh số bán hàng một cách ấn tượng. 
 

Trang